Lượt xem: 269

Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19

Ngày 20-7, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

 


Giám đốc Công an tỉnh đến thăm hỏi, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh. Ảnh Tuấn Khanh

 

    Tại các nơi đến, Đại tá Nguyễn Minh Ngọc đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên tinh thần các lực lượng làm nhiệm vụ, đồng thời yêu cầu từng thành viên trong các chốt kiểm soát dịch nêu cao tinh thần trách nhiệm, giữ đúng lễ tiết, tác phong, có thái độ ứng xử chuẩn mực đối với người dân. Bên cạnh đó, phải đảm bảo thực hiện nghiêm các nguyên tắc trong phòng, chống dịch; tổ chức phân luồng, kiểm soát chặt chẽ các phương tiện di chuyển qua chốt, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm về quy định phòng, chống dịch. Đồng thời động viên các lực lượng tham gia tuyến đầu cố gắng vượt qua khó khăn, quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh một cách sớm nhất.

    Dịp này, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ và Công đoàn Công an tỉnh đã tặng những phần quà gồm thức ăn nhanh và kính chống giọt bắn cho các chốt để đảm bảo sức khỏe, tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đầu phòng, chống COVID-19 đạt hiệu quả cao.

    Trong 2 ngày 19 và 20-7, Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, động viên các chốt kiểm soát COVID-19 trên địa bàn toàn tỉnh.

Anh Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 49
  • Hôm nay: 3091
  • Trong tuần: 73,518
  • Tất cả: 11,805,525